(0237) 3910.222. Fax: (0237) 3910475

Livestream trực tiếp chương trình

 

Media/1_hdu_home/FolderFunc/202207/Images/poste-20220731062543-e.jpg

Một mùa tuyển sinh nữa lại đến. Có một thực trạng khá phổ biến đó là nhiều em học sinh cũng như các bậc phụ huynh còn lúng túng trong việc lựa chọn cho con em mình một ngành học phù hợp. Chính vì vậy, nhiều năm gần đây, “hướng nghiệp” không còn là cụm từ quá xa lạ với các bạn học sinh và phụ huynh trong mỗi kỳ thi tốt nghiệp THPT. Thông qua chương trình hướng nghiệp, sẽ giúp cho các bạn học sinh THPT có sự chủ động trong lựa chọn nghề nghiệp, hiểu biết về nhu cầu thị trường lao động cũng như năng lực, sở trường của bản thân. Bên cạnh đó, các bạn học sinh cũng sẽ nắm được một số thông tin cơ bản về định hướng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh từ đó có quyết định riêng cho mình.

Trước những yêu cầu đó, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến “Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh năm 2022” khối ngành đào tạo sư phạm với sự tham dự của Ban Tư vấn - những người sẽ đồng hành và giải đáp những thắc mắc của phụ huynh, học sinh: Ông Nguyễn Văn Dĩnh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa; Ông Nguyễn Văn Ngọc - Hiệu trưởng trường THPT Quảng Xương 2. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Hữu Hậu – Phó Trưởng phòng QLĐT; PGS.TS Ngô Xuân Lương – Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên.

Thông qua chương trình, sẽ giúp các em học sinh, quý vị khán giả cũng như quý phụ huynh sẽ tiếp cận được thông tin, có hình dung đầy đủ về định hướng nghề nghiệp tương lai, nắm bắt và hiểu rõ các ngành sư phạm trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2022, từ đó các em có thể lựa chọn cho mình được ngành nghề phù hợp./.

BBT website